Điện lực Thanh Ba: Tích cực trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020.
  • Cập nhật: 28/12/2020
  • Lượt xem: 174 lượt xem

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện cũng như đảm bảo tình hình cung cấp điện ổn định, ngành điện cũng luôn quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Đặc biệt là trong tháng 12 - tháng của “Tri ân khách hàng” được Công ty Điện lực Phú Thọ triển khai sâu rộng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ với nhiều chương trình được diễn ra: “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI”,“Thắp sáng đường quê”,“Thắp sáng niềm tin”, “Trao thưởng gia đình tiết kiệm điện”…..


Nằm trong kế hoạch Tháng tri ân khách hàng 12/2020, Điện lực Thanh Ba cũng đã triển khai chương trình tri ân khách hàng. Cụ thể Điện lực đã khảo sát, lập Phương án và tổ chức thực hiện “Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện trong nhà cho 15 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách tại xã Mạn Lạn, xã Đồng Xuân, xã Thanh Vân”. Gia đình bà Thủy tại xã Mạn Lạn là một trong rất nhiều các hộ nghèo trên địa bàn huyện Thanh Ba. Khi được các anh em công nhân Điện lực Thanh Ba lắp đặt đi lại đường dây điện trong nhà,  Thủy xúc động chia sẻ: “Trước đây cả nhà chỉ dùng cái bóng đèn đỏ, có cái bóng dưới bếp hỏng lâu rồi mà không nhờ ai sửa được, giờ được các chủ sửa lắp thêm bóng đèn Led sáng hơn hẳn lại còn tiết kiệm điện. Cảm ơn ngành Điện đã quan tâm và hỗ trợ gia đình.

Cũng nằm trong chương trình “Tri ân khách hàng”, đơn vị đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện tại tủ cho Công ty cổ phần gốm sứ HACECO, Công ty CP gạch Hoàng Gia. Ngoài ra, Điện lực Thanh Ba còn thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” tại khu Quyết Thắng xã Mạn Lạn huyện Thanh Ba với tổng chiều dài gần 1000m với 35 bộ bóng đèn được lắp.


Ông Vi Quang Liên thay mặt bà con thôn đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của CBCNV Điện lực Thanh Ba đã lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho thôn không chỉ đảm bảo an ninh trật tự, thuận lợi cho bà con đi lại vào ban đêm mà còn tạo nên vẻ đẹp ở một vùng quê, góp phần làm cho làng quê nông thôn xã ngày càng giàu đẹp, văn minh. Việc tổ chức và thực hiện Tháng Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động quan trọng hàng năm để hướng tới cộng đồng, hình ảnh ngành Điện lực ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.



Đỗ Hiên, Kim Thanh – Điện lực Thanh Ba.